tour hà nội - nha trang giá rẻ

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015
DU LỊCH HÀ NỘI – NHA TRANG (3 ngày 2 đêm)
Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm khởi hành hàng ngày sẽ đưa quý khách đến với thành phố biển Nha Trang, nơi có khu giải trí hiện đại, hấp dẫn Vinpearl Land, quý khách sẽ lên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để đến với đảo, khám phá vịnh Nha Trang với các đảo hòn Tằm, bãi Cũi, bãi Tranh, tham quan tháp bà Ponagar, ngâm mình trong suối khoáng nóng Tháp Bà
Ngày 1: Hà Nội– Nha Trang
Xe và hướng dẫn viên của công ty HOA MAI TOUR đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Nha Trang.
Buổi trưa xe đưa quý khách đi dùng bữa trưa tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi chiều quý khách lên cáp treo băng qua vịnh Nha Trang để đến với khu du lịch Vinpearl Land, đây là khu phức hợp giải trí bao gồm hàng trăm trò chơi hiện đại, hấp dẫn, những chương trình biểu diễn xiếc sôi động, chương trình nhạc nước kì ảo cùng với những khu phố mua sắm sẽ làm hài lòng bất kì du khách nào.
Xe đón quý khách đưa đi dùng đặc sản của Nha Trang, nem Ninh Hòa. Nghỉ đêm ở Nha Trang.
Ngày 2: Nha Trang – Hòn Miễu –Hòn Tằm – Bãi Tranh
Buổi sáng, quý khách dùng điểm tâm ở khách sạn sau đó xe đưa đoàn ra cảng Cầu Đá khởi hành đi tham quan đảo. Điểm đầu tiên là thủy cung Trí Nguyên, điểm tham quan này có hình dáng như một con tàu, bên trong là nơi trưng bày và bảo tồn hàng trăm loài động vật biển ở Nha Trang, thuyền tiếp tục đưa quý khách đến với bãi Cũi, một bãi tắm đẹp, nước biển trong xanh. Quý khách tự do tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển.

Buổi trưa đoàn cập bến hòn Tằm, dùng cơm trưa, thưởng thức chương trình nghệ thuật cây nhà lá vườn do nhân viên của hòn Tằm biểu diễn. Chiều quý khách tham quan bãi Tranh sau đó về lại Nha Trang..
Dùng cơm tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Nha Trang.
Ngày 3: Nha Trang – Hà Nội
Ngày cuối cùng của Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm đi bằng máy bay, quý khách làm thủ tục trả phòng sau đó xe đưa đoàn đi tham quan chùa Long Sơn, một ngôi chùa cổ kính, nơi có bức tượng Phật Thích Ca khổng lồ nằm trên đồi Trại Thủy. Sau đó quý khách đến với cụm di tích tháp Bà Ponagar, một công trình kiến trúc của người Chăm thờ bà Ponagar, bà mẹ xứ sở của khu vực này. 


Từ tháp Bà, xe đưa đoàn đến với suối khoáng nóng Tháp Bà, quý khách có thể tắm khoáng, ngâm bùn khoáng tại đây (chi phí tự túc). Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Chiều về tới Hà Nội. tạm biệt quý khách. Kết thúc tour, hẹn gặp lại quý khách vào các chương trình tiếp theo.
Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điên thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772
Chuyên tổ chức tour du lịch Tràng An tại Hà nội
Truy cập website: Hoamaitour.vn

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments